Peugeot 408 có khoang nội thất đẳng cấp

Với sự chăm chút đến từng chi tiết, khoang nội thất Peugeot 408 thế hệ mới là không gian tổng hòa giữa tiện nghi thoải mái, tính thẩm mỹ và công nghệ hiện đại

Khoang lái New Peugeot i-Cockpit được thiết kế với triết lý tập trung vào trải nghiệm người lái, đảm bảo các thao tác khi điều khiển xe đều thuận tiện. Lấy cảm hứng từ cabin của những chiếc máy bay hiện đại, không gian khoang lái Peugeot 408 mang đậm nét tương lai.

Cabin thiết kế mang cảm hứng tương lai, “ngập tràn” công nghệ

Vô lăng Peugeot 408 vát D-cut với 2 chấu ngang tạo cảm giác chắc chắn, đồng thời được thiết kế tối ưu trợ lực để tăng độ chính xác và phản hồi nhanh nhạy, giúp người lái dễ dàng điều khiển xe trong mọi tình huống.

Cần số điện tử dạng lẫy, cụm hai màn hình bố trí khoa học với màn hình chính kết hợp màn hình i-Toggle hiện đại giúp thao tác dễ dàng.

Màn hình trung tâm của Peugeot 408 thế hệ mới với cảm ứng mượt mà, tích hợp toàn bộ các chức năng đa phương tiện của hệ thống kiểm soát chất lượng không khí, dẫn đường, cài đặt xe và kết nối thiết bị di động.

Khu vực ghế ngồi của Peugeot cũng được thiết kế lý tưởng giúp ôm sát người lái, giảm bớt dao động và hạn chế rung lắc khi vào cua gấp. Ghế lái và hàng ghế sau được bọc da cao cấp, tựa lưng êm ái.

New Peugeot i-Cockpit anh 5
 

Hàng ghế sau có khoảng để chân rộng rãi, mang đến sự thoải mái trên hành trình dài.

“Chức năng massage và nhớ vị trí, không gian thoáng đãng với điều hòa tự động đa vùng, cửa sổ trời toàn cảnh giúp những hành trình dài của gia đình tôi trở nên thoải mái hơn”, anh Võ Trung Đức (37 tuổi, TP.HCM) cho biết.

New Peugeot i-Cockpit anh 6
 

Cửa sổ trời khơi nguồn cảm hứng hành trình cho mọi thành viên ngồi trong xe.

Hệ thống loa Focal trên Peugeot 408 mang đến trải nghiệm âm thanh vượt trội với độ chi tiết cao, âm trường rộng, được bố trí tối ưu ở mọi vị trí ngồi.

Khoang nội thất của Peugeot 408 thế hệ mới là sự kết tinh của triết lý thiết kế đột phá và tinh thần đổi mới, được định hình qua nhiều thập kỷ phát triển của thương hiệu. Các chi tiết trên mẫu xe thỏa mãn mọi giác quan nghe, nhìn, chạm. Từ hệ thống âm thanh sắc nét tạo trải nghiệm nghe chân thực, màn hình cảm ứng tinh xảo, độ phân giải cao chinh phục thị giác cùng vật liệu cao cấp, tạo nên không gian nội thất đẳng cấp.

Sức hấp dẫn từ thiết kế, tiện nghi đến vận hành

Sự kết hợp giữa khung gầm vững chắc và hệ truyền động hoàn toàn mới trên Peugeot mang đến trải nghiệm lái ổn định trên từng cung đường.

Trái tim của xe là động cơ 1.6L Turbo PureTech mạnh mẽ, sản sinh công suất 218 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 300 Nm cho khả năng bứt tốc ấn tượng. Đi kèm là hộp số tự động 8 cấp, giúp tối ưu hóa khả năng vận hành.

Peugeot 408 thế hệ mới có khả năng vận hành mạnh mẽ và linh hoạt trên mọi cung đường.
New Peugeot i-Cockpit anh 7

Peugeot 408 thế hệ mới có khả năng vận hành mạnh mẽ và linh hoạt trên mọi cung đường.

Với đặc tính bám đường tốt của bánh xe, Peugeot 408 có khả năng vượt qua các góc cua chữ S ấn tượng trên những cung đèo núi hiểm trở. Đồng thời, khi di chuyển trong nội thành, SUV lai của hãng xe Pháp cũng tạo nên sự linh hoạt nhờ vào nhiều trang bị hỗ trợ lái hiện đại.

“Xe sở hữu hệ thống cảm biến trước - sau, cùng camera 360 độ giúp việc di chuyển và đỗ xe trong khu vực nội thành trở nên dễ dàng, an toàn hơn”, anh Trung Đức chia sẻ.

Chế độ Eco giúp tiết kiệm nhiên liệu hay Normal mang đến sự cân bằng, trong khi chế độ Sport mang lại sự phấn khích cho người lái với phản hồi nhanh nhạy và mạnh mẽ, khiến mỗi chuyến đi đều trở thành một trải nghiệm đầy hứng khởi.

Dịch vụ hậu mãi vượt trội

Khách hàng mua xe Peugeot 408 được bảo hành chính hãng 5 năm không giới hạn số km. Song song đó, Peugeot cung cấp dịch vụ bảo dưỡng tận nơi Mobile Service, hỗ trợ khách hàng ở những khu vực xa trung tâm. Chính sách Mobility Service cung cấp phương tiện di chuyển thay thế trong thời gian xe bảo trì hoặc sửa chữa. Người dùng cũng tiết kiệm đáng kể chi phí khi bảo dưỡng và sửa chữa nhờ ưu đãi giảm giá 15% phụ tùng chính hãng.

Với gần 90 showroom và điểm bán hàng trải dài trên toàn quốc, Peugeot luôn mang đến sự thuận tiện và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

(Nguồn https://lifestyle.znews.vn/trai-nghiem-dang-cap-tren-khoang-noi-that-peugeot-408-post1500716.html)

xe mới về